Gợi ý 4 món cá bớp nướng ngon xoắn lưỡi


Cá bớp nổi tiếng là một loại cá có độ ngon, béo và không tanh nên được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó thì giá trị dinh dưỡng nó mang lại cũng cực kỳ cao nên dần dần cá bớp trở thành một loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm gia đình người Việt. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy để Cá Mú Đỏ gợi ý cho bạn 4 món cá bớp nướng vô cùng hấp dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo!

Gợi ý 4 món cá bớp nướng ngon, dễ làm

 

Cá bớp nướng muối ớt

 

Nhắc đến cá bớp thì không thể không nhắc đến món cá bớp nướng muối ớt được. Món ăn này được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn làm món ăn chính cho mâm cơm của gia đình mình. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm bạn đã có ngay một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng rồi.

cá bớp nướng

Cá bớp nướng muối ớt

Thành phẩm món ăn có một màu sắc rất bắt mắt. Cùng với đó là lớp da giòn rụm hòa quyện với vị ngọt, thơm, đậm đà của thịt cá. Khi ăn bạn có thể ăn kèm với rau sống, bánh tráng và chấm nước chấm hải sản sẽ rất ngon đấy nhé!

>> Click mua ngay: Cá bớp cắt khoanh hàng loại 1 tại Hà Nội

Cá bớp nướng sa tế

 

Ngoài món cá bớp nướng muối ớt, cá bớp nướng sa tế cũng là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bạn chỉ cần chuẩn bị cá, sa tế, một số gia vị thông dụng, bánh tráng và rau sống ăn kèm là đã có ngay một món ăn ngon, hấp dẫn rồi.

cá bớp nướng

Cá bớp nướng sa tế

Món ăn mang đến vị ngọt của cá, vị cay của ớt vô cùng đậm đà và kích thích vị giác. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chế biến món ăn gì từ cá bớp thì có thể tham khảo ngay món ăn này. Chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn yêu thích!

 

Cá bớp nướng nghệ

 

Nghệ và cá bớp đều là 2 loại thực phẩm dễ tìm mua và tốt cho sức khỏe. Cá sau khi được ướp với nghệ và các gia vị rồi đem đi nướng. Cách làm cá bớp nướng nghệ như vậy sẽ tạo nên một món ăn có một màu sắc bắt mắt.

cá bớp nướng

Cá bớp nướng nghệ muối ớt

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, béo, ngọt của thịt cá hòa lẫn với mùi thơm đặc trưng của nghệ. Món này ăn với cơm nóng thì đảm bảo sẽ "tốn cơm" lắm đấy nhé!

Cá bớp nướng giấy bạc

 

Nếu những món ăn trên chưa đủ sức "thuyết phục" gia đình bạn thì bạn có thể thử làm cá bớp nướng giấy bạc. Với món ăn này, bạn có thể ướp cá với gia vị tùy thích, quấn chặt giấy bạc bao quanh cá và đem đi nướng. cách làm cá bớp nướng giấy bạc này vừa không làm thịt cá bị cháy, vừa giữ được trọn vẹn vị thơm, ngọt và chất dinh dưỡng của cá bớp.

cá bớp nướng

Cá bớp nướng giấy bạc

Một món ăn ngon, giàu dinh dưỡng rất phù hợp để bạn trổ tài chế biến cho gia đình mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện nay món ăn này?

Địa chỉ bán cá bớp ngon ở Hà Nội

 

Cá bớp là loại cá khá khó đánh bắt nên không phải đơn vị nào cũng cung cấp loại thực phẩm này. Bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, chất lượng để mua cá vì chất lượng sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến hương vị món ăn mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn đấy nhé!

Để mua được cá bớp ngon, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Cá Mú Đỏ. Chúng tôi chuyên cung cấp hải sản tươi sống và hàng đông lạnh để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tại Cá Mú Đỏ, mỗi sản phẩm đều được bảo quản và lựa chọn một cách kỹ càng để mỗi khách hàng của chúng tôi luôn yên tâm khi sử dụng.

Qua bài viết trên đây của Cá Mú Đỏ, chắc hẳn bạn đã có thêm gợi ý cho thực đơn của gia đình mình rồi. Mong rằng bạn sẽ trổ tài nấu được những món cá bớp nướng thơm ngon, hấp dẫn. Nếu có bất cứ yêu cầu hay thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ miễn phí!

Xem thêm:

>> Hướng dẫn cách làm món cá chạch chiên lá lốt

>> Mách bạn công thức chế biến món ghẹ hấp nước dừa

>> Công thức làm món cua sốt ớt Singapore ngon khó cưỡng

Cá Mú Đỏ