Ốc hoàng hậu làm món gì ngon? Gợi ý các món ngon làm từ ốc hoàng hậu

Nhắc đến danh xưng “nữ hoàng biển cả” thì người ta sẽ nghĩ ngay đến ốc hoàng hậu. Loại ốc này có kích thước khá lớn, thịt của chúng có vị giòn, ngọt tự nhiên vô cùng lạ miệng. Vậy bạn đã biết ốc hoàng hậu làm món gì ngon chưa? Hãy theo chân Cá Mú Đỏ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nêu trên nhé!

Ốc hoàng hậu làm món gì ngon?

 

Sashimi ốc hoàng hậu

 

ốc hoàng hậu làm món gì ngon

Sashimi ốc hoàng hậu

Nếu bạn chưa biết ốc hoàng hậu làm món gì ngon thì sashimi ốc hoàng hậu chính là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Bạn chấm miếng sashimi ốc hoàng hậu và hỗn hợp mù tạt xì dầu sẽ mang đến cho bạn một hương vị vô cùng mới lạ. Hương vị ngon ngọt thanh mát từ thịt ốc kết hợp với vị cay nồng của mù tạt cùng vị đậm đà của xì dầu đã tạo nên một món ăn vô cùng hoàn mỹ.

 

Ốc hoàng hậu nướng mỡ hành

 

Hầu hết các món nướng mỡ hành đều được mọi người biết đến vào yêu thích. Tương tự, ốc hoàng hậu nướng mỡ hành cũng mang đến hương vị vô cùng cuốn hút mà bạn nên thử dù chỉ một lần. Vị dai ngọt của thịt kết hợp với hương vị thơm ngon béo ngậy của sốt mỡ hành đã tạo nên một món ăn hoàn hảo. Đảm bảo dù là gia đình bạn hay các thực khách ghé qua cũng vô cùng thích thú với món ăn này.

Ốc hoàng hậu xào bơ tỏi

 

Ốc hoàng hậu xào bơ tỏi cũng là một món ăn có hương vị tuyệt hảo không kém cạnh là bao so với những món ăn kể trên. Hơn nữa, so với món nướng mỡ hành thì món xào bơ tỏi có phần dễ thực hiện hơn bởi không cần quá nhiều công đoạn cầu kỳ, cồng kềnh bạn vẫn có thể tạo nên một món ăn hoàn hảo cho gia đình mình.

Ốc hoàng hậu hấp sả ớt

 

Món ốc hoàng hậu hấp sả ớt khá đơn giản nhưng không vì thế mà hương vị của nó không gây nên ấn tượng cho bạn. Ngược lại, món ăn này còn giúp giữ được vị nguyên bản của thịt ốc.

Mua ốc hoàng hậu ở đâu Hà Nội?

 

Được biết, ốc hoàng hậu là một loại ốc khó đánh bắt và có giá thành khá cao trên thị trường. Vậy nên để mua được loại ốc đặc biệt này bạn cần tìm đến những cửa hàng có tên tuổi hoặc các siêu thị lớn để mua.

Cá Mú Đỏ là một trong những đơn vị cung cấp ốc hoàng hậu tươi sống uy tín hàng đầu Hà Nội. Đến đây bạn có thể tự tay chọn những con ốc tươi sống trong bể nước. Không những vậy, Cá Mú Đỏ còn có đa dạng các mặt hàng với nguồn gốc, xuất xứ vô cùng rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Qua bài viết trên đây của Cá Mú Đỏ, chắc hẳn bạn đã biết ốc hoàng hậu làm món gì ngon rồi đúng không nào. Hy vọng bạn sẽ tự tay chế biến được nhiều món ăn hơn nữa cho các thành viên trong gia đình mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm:

>> Cá Mú Đỏ chia sẻ công thức làm tôm sốt cà chua cho bé tại nhà

>> Bật mí cách làm bạch tuộc sốt thái chua cay siêu ngon

>> Cồi sò mai làm món gì ngon? Gợi ý 4 món ăn vô cùng hấp dẫn

Cá Mú Đỏ