Cuối tuần mở tiệc linh đình với 4 món lẩu thơm ngon, hấp dẫn

Cuối tuần là thời điểm mọi thành viên trong gia đình gác lại công việc, học tập để quây quần bên nhau. Với tiết trời đầu thu Hà Nội, cả gia đình cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu ấm nóng, thơm ngon thì còn gì bằng đúng không nào? Nếu bạn đang chưa có ý tưởng gì cho bữa ăn gia đình cuối tuần thì có thể tham khảo 4 món lẩu dưới đây của Cá Mú Đỏ!

Lẩu cá song hổ

 

Đầu tiên phải kể đến món lẩu cá song hổ. Thịt cá trắng, dai, ngọt được nhúng với nước lẩu chua chua thanh ngọt giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn vị ngon vốn có của cá song. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người tiêu dùng yêu thích loại cá này đến vậy.

lẩu cá song hổ

Lẩu cá song hổ

Bên cạnh món lẩu, nếu bạn muốn thực đơn nhà mình đa dạng hơn, có thể lựa chọn chế biến một con cá thành nhiều món như lẩu, nướng muối ớt, chiên giòn,... cũng rất ngon.

Ngoài cá song hổ ra, món lẩu cá mú đỏ cũng rất ngon và giàu dinh dưỡng bạn có thể tham khảo!

Lẩu tôm hùm

 

Nói đến các món lẩu ngon thì không thể không nhắc đến lẩu tôm hùm. Món ăn này vừa ngon vừa sang trọng không chỉ phù hợp cho bữa ăn gia đình mà còn rất hợp để mời khách.

lẩu tôm hùm

Lẩu tôm hùm

Thịt tôm hùm chắc, ngọt kết hợp với nước dùng beo béo chua ngọt đậm đà ăn cực kỳ đưa miệng. Nhúng thêm rau xanh và ăn kèm bún tươi nữa thì đảm bảo là ngon hết ý.

Lẩu cá chình

 

Đây là một món ăn ngon được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Món ăn có màu sắc vô cùng bắt mắt, nước lẩu thì chua chua ăn kèm với cá chình dai mềm, ngọt thịt. Sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên. Đặc biệt, món ăn này rất dễ ăn và các bạn nhỏ cũng đều rất thích đấy nhé!

lẩu cá chình

Lẩu cá chình

>> Đặt mua lẩu cá chình tại Hà Nội

Lẩu cá tầm Sapa

 

Cũng giống lẩu cá chình, lẩu cá tầm Sapa được yêu thích bởi phần thịt cá mềm, ngọt, không xương. Hoà lẫn với đó là vị chua chua thanh thanh của nước dùng.

lẩu cá tầm Sapa

Lẩu cá tầm Sapa

Khi ăn bạn có thể nhúng kèm với một số loại thực phẩm khác như: nấm kim châm, rau muống, bún tươi,... đều rất ngon.

Bí quyết để có một nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn tại gia

 
Để có một nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn chiêu đãi gia đình mình, bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau:
  • Lựa chọn nguyên liệu tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
  • Nên mua các loại cá, hải sản tươi để đảm bảo thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của món ăn và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Đối với các loại cá nước ngọt, nên lựa chọn loại nước lẩu có vị thanh, nhẹ để thưởng thức được vị ngon của thịt cá.
  • Đối với các loại hải sản như tôm, cá biển,... bạn có thể dùng lẩu thái hoặc thêm một chút cay để làm tăng hương vị của món ăn.
  • Nên nhúng cá cho tới khi chín kỹ rồi mới ăn.

Trên đây là một số món lẩu thơm ngon mà Cá Mú Đỏ muốn gợi ý cho gia đình bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng cũng như lựa chọn được món ăn phù hợp với gia đình mình trong dịp cuối tuần này. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé

Cá Mú Đỏ