Cá tuyết làm gì ngon? Gợi ý 6 món ngon, hấp dẫn từ cá tuyết

Cá tuyết là một loại hải sản được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn làm món chính cho menu nhà mình. Vậy cá tuyết làm gì ngon? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn tham khảo 6 món ăn làm từ cá tuyết trong bài viết dưới đây của Cá Mú Đỏ!

Cá tuyết nướng

 

Thịt của cá tuyết trắng, chắc và có vị ngọt thanh dịu không kén người ăn. Mặc dù có thể chế biến cá tuyết thành đa dạng các món ăn khác nhau nhưng cá tuyết nướng được xem là nhanh nhất và đơn giản nhất.

cá tuyết làm gì ngon

Thành phẩm món cá tuyết nướng

Món ăn này sẽ mang đến hương vị nguyên bản của cá, nếu như bạn thích thì có thể ăn kèm với một số loại rau củ cùng với sốt chấm hải sản cũng rất ngon đấy nhé!

>> Địa chỉ bán cá chim biển tươi sống giá tốt tại Hà Nội

Cá tuyết áp chảo

 

Với món cá tuyết áp chảo thì cũng có phần khá giống với cá tuyết nướng, nhưng khác ở chỗ bạn có thể kết hợp với nhiều loại sốt khác nhau để làm món ăn trở nên hoàn hảo hơn như cá tuyết áp chảo sốt chanh dây, cá tuyết áp chảo sốt me, cá tuyết áp chảo sốt phô mai,...

cá tuyết làm gì ngon

Cá tuyết áp chảo măng tây

Vị ngon ngọt tự nhiên của thịt cá khi kết hợp với các loại sốt sẽ làm vị giác của bạn được kích thích giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đây là một gợi ý không tồi đâu.

 

Cá tuyết hấp xì dầu

 

Nhắc đến những món ăn ngon làm từ cá tuyết thì không thể không nhắc đến cá tuyết hấp xì dầu. Món ăn này có hương thơm quyến rũ của sốt xì dầu cùng với màu sắc vô cùng bắt mắt.

cá tuyết làm gì ngon

Thành phẩm cá tuyết hấp xì dầu

Khi ăn một miếng cá, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, thơm ngọt cùng một chút đậm đà đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Cá tuyết sốt bơ tỏi

 

Món cá tuyết sốt bơ tỏi có vị ngọt thơm dịu nhẹ của cá tuyết hòa quyện với hương thơm quyến rũ của sốt bơ tỏi giúp bữa cơm nhà bạn phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Món ăn này cũng rất phù hợp để xuất hiện trong các bữa tiệc nhỏ hoặc các buổi tụ tập của bạn bè, người thân đấy nhé!

cá tuyết làm gì ngon

Thành phẩm cá tuyết sốt bơ tỏi

Cá tuyết kho tiêu

 

Cá tuyết kho tiêu là một trong những món ăn được rất nhiều gia đình quan tâm. Hương thơm của tiêu kết hợp với thịt cá mềm mại, ngọt dịu chắc chắn sẽ khiến bữa cơm của gia đình bạn trở nên ngon hơn rất nhiều.

cá tuyết làm gì ngon

Cá tuyết kho tiêu thơm ngon, bổ dưỡng

Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm kiếm, sau khi được sơ chế, tẩm ướp, đem đi kho và thêm một chút tiêu là bạn đã có một bữa cơm hoàn chỉnh rồi!

 

Cá tuyết sốt cà chua

 

Món cá sốt cà chua được xem như một món ăn “quốc dân” được mọi gia đình yêu thích. Miếng cá vàng ươm đẹp mắt cùng với sốt cà chua màu đỏ cam tươi tắn. Mới chỉ cần nhìn qua thôi là đã thấy hấp dẫn rồi. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, thanh của cá tuyết cùng vị chua chua, mặn mặn của sốt cà chua. Món ăn này đảm bảo sẽ khiến gia đình bạn “tốn cơm” lắm đấy nhé!

cá tuyết làm gì ngon

Cá tuyết sốt cà chua

Với những gợi ý trên đây, Cá Mú Đỏ hy vọng rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi cá tuyết làm gì ngon rồi. Chắc chắn qua đây bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn trong việc bồi bổ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình mình!

Cá Mú Đỏ