Gợi ý 6 món cá tầm kho đơn giản, dễ làm phù hợp với mâm cơm gia đình

Cá tầm là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Để phù hợp hơn với mâm cơm gia đình Việt, món cá tầm kho chính là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình. Vậy cá tầm kho gì ngon? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời chính xác trong bài viết dưới đây của Cá Mú Đỏ nhé!

Cá tầm kho riềng

 

Món cá tầm kho riềng vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng và rất dễ làm. Mọi nguyên liệu bạn đều có thể tìm mua được ở chợ, siêu thị hay cửa hàng thực phẩm. Mùi thơm của riềng không chỉ làm mất đi mùi tanh của cá, mà còn mang đến hương vị bùi bùi không phải loại nguyên liệu nào cũng làm được.

Món ăn này khi ăn kèm với cơm nóng đảm bảo sẽ khiến nhà bạn “tốn cơm” lắm đấy nhé!

Cá tầm kho tộ

 

Thành phẩm của món cá tầm kho tộ thơm nức, nóng hổi. Thịt cá tầm có màu vàng bắt mắt cùng vị thơm ngọt tự nhiên, thấm đều gia vị.

Hãy thử sức mình với món ăn này nhé!

Cá tầm kho xì dầu

 

Chắc hẳn bạn mới chỉ nghe đến món hấp xì dầu chứ chưa nghe đến món cá kho xì dầu đúng không nào? Nghe thì có vẻ lạ lẫm, nhưng khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng không có gì khó khăn cả. Hơn thế nữa, món ăn này còn mang đến cảm giác mới lạ và vô cùng kích thích vị giác.

Khi đưa miếng thịt vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt cá cùng một chút đậm đà của xì dầu. Vậy còn chần chừ gì mà không thực hiện món ăn ngon này cho gia đình?

Nếu bạn đang tìm mua cá tầm Sapa tươi sống tại Hà Nội, có thể tham khảo mua tại cửa hàng Cá Mú Đỏ ở địa chỉ 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sơ chế miến phí và chế biến món ăn theo yêu cầu nhằm giúp Quý khách hàng tối ưu được thời gian, công sức.

Cá tầm kho sả ớt

 

Nói đến cá tầm kho thì không thể không nói đến món cá tầm kho sả ớt. Màu sắc của món ăn vàng ươm vô cùng bắt mắt cùng hương thơm từ sả và vị cay nồng của ớt. Chỉ cần nhìn qua thôi là đã khiến gia đình bạn cảm thấy mê mẩn rồi. Khi ăn một miếng cá, bạn sẽ cản nhận được vị ngọt của thịt, vị mặn ngọt đậm đà cùng một chút cay cay của ớt. Nếu ăn món ăn này với cơm nóng thì đảm bảo bạn sẽ chấm cho món ăn 10/10.

Cá tầm kho nghệ

 

Cá tầm kho nghệ là một trong những món ăn vô cùng gần gũi, thân thuộc với mâm cơm của mỗi gia đình Việt. Hương vị của món ăn tuy có phần dân dã nhưng vô cùng thơm ngon mà khó ai có thể cưỡng lại được.

Thịt cá tầm chín vừa tới không bị nát, thịt ngọt, béo mềm, săn chắc cùng một chút vị cay, mặn, và hương thơm quyến rũ của nghệ. Đảm bảo không kém các món ăn trong nhà hàng sang trọng là bao.

Cá tầm kho dưa cải

 

Cá kho là một món ăn đã quá đỗi quen thuộc với mâm cơm gia đình. Cá tầm kho dưa cải mang đến một cảm giác khá mới lạ cho người thưởng thức. Cá có vị đậm đà nhưng ăn không ngán bởi có một chút vị chua của dưa cải. 

Bên cạnh đó cá tầm mang đến giá trị dinh dưỡng vô cùng cao cho người sử dụng. Một món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng thì ngại gì mà không thử làm cho gia đình mình đúng không nào!

Vậy là vừa rồi Cá Mú Đỏ đã gợi ý cho bạn đọc 6 món cá tầm kho ngon, dễ làm rồi. Hy vọng qua đây bạn có thể tự tay nấu những món ăn ngon cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

Cá Mú Đỏ