Công thức làm bào ngư nướng mỡ hành

Bào ngư nướng mỡ hành là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích. Hơn thế nữa, bào ngư còn mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng cao cho người sử dụng. Hãy cùng Cá Mú Đỏ khám phá công thức chế biến món ăn này nhé!

Nguyên liệu làm bào ngư nướng mỡ hành

 
  • Bào ngư tươi sống
  • Hành lá thái nhỏ
  • Hành tím thái lát mỏng
  • Rau răm
  • Sả rửa sạch đập dập
  • Gừng
  • Gia vị thông dụng

>> Click mua: Bào ngư Úc viền đen tươi sống

Cách làm bào ngư nướng mỡ hành

 

Bước 1: Bào ngư khi mua về thì sơ chế sạch sẽ. Bạn có thể ngâm với nước vo gạo hoặc nước muối trong vòng 15 phút để sò nhả hết chất bẩn ra bên ngoài sau đó dùng bàn chải chà sạch phần thịt của bào ngư rồi để ráo nước. Tùy theo sở thích của gia đình mà bạn có thể cắt nhỏ sò hoặc giữ nguyên con.

Bước 2: Bắc chảo lên bếp và cho một chút dầu ăn vào đun nóng thì cho hành tím vào phi thơm. Tiếp đến cho toàn bộ hành lá đã cắt vào hỗn hợp đảo đều và tắt bếp.

Bước 3: Cho sò dương vào 1 nửa vỏ đã tách và đặt trên bếp nướng. Đến khi thấy sò ra nước thì rưới mỡ hành lên. Nướng tiếp khoảng 5 - 7 phút hoặc đến khi ngửi thấy mùi thơm là được.

bào ngư nướng mỡ hành

Thành phẩm bào ngư nướng mỡ hành (st)

Đây quả là một món ăn ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ăn bào ngư có tốt không?

 

Bào ngư không chỉ có hương vị cuốn hút mà nó còn mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Theo nghiên cứu, một số công dụng của bào ngư được biết đến như:

+ Hỗ trợ tăng cường cholesterol ở nam giới, đồng thời đảm bảo cho hoạt động sống của cơ thể.

+ Phù hợp với những ai ăn kiêng.

+ Bổ sung hồng cầu, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Đồng thời cải thiện sắc tố da ở phụ nữ.

+ Giúp xương luôn chắc khỏe. Đặc biệt, canxi trong bào ngư viền đen Úc rất tốt cho mẹ bầu trước và sau khi sinh.

+ Rất tốt cho mắt và hệ miễn dịch.

+ Kích thích và cải thiện não bộ.

Qua đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ăn bào ngư có tốt không rồi đúng không nào?

>> Báo giá bào ngư Hàn Quốc nhập khẩu tươi sống

Bào ngư mua ở đâu Hà Nội?

 

Bào ngư là một loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Cùng với đó là mức giá cũng không hề rẻ và không phải ai cũng có điều kiện thưởng thức chúng.

bào ng

Bào ngư Hàn Quốc tươi sống tại cửa hàng Cá Mú Đỏ

Để tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” thì việc lựa chọn mua bào ngư ở một đơn vị uy tín là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bào ngư tươi ngon ở đâu thì có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Cá Mú Đỏ. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn những con bào ngư vẫn đang sống khỏe mạnh trong bể. Ngoài ra thì mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

>> ĐỊA CHỈ MUA BÀO NGƯ TƯƠI SỐNG NHẬP KHẨU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG <<

Vừa rồi Cá Mú Đỏ đã giới thiệu tới bạn đọc công thức làm bào ngư nướng mỡ hành thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình mình rồi! Nếu có bất cứ yêu cầu hay thắc mắc gì, hãy liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Cá Mú Đỏ