Sò Điệp Nhật Nướng Mỡ Hành

Sò điệp nướng mỡ hành là món ăn ngon, đặc trưng được rất nhiều vị thực khách ưa chuộng. Phần thịt sò mềm, ngọt có tính mát hòa lẫn với vị thơm béo ngậy của sốt mỡ hành đặc biệt khiến món ăn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Món ăn được chế biến từ sò điệp tươi sống theo công thức riêng biệt bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Cá Mú Đỏ. Đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn chuẩn nhà hàng.

🔸 Giá: Được tính bằng giá hải sản + Phí chế biến món ăn.

🔸 Quy cách: Sản phẩm được đóng gói kỹ càng, đảm bảo ATVSTP. Giao hàng siêu tốc.

(Ngoài ra, sò điệp được chế biến thành những món như hấp, nướng phô mai cũng đều rất ngon. Quý khách hàng nếu có nhu cầu chế biến nhiều món ăn có thể để lại ghi chú hoặc liên hệ trực tiếp với Cá Mú Đỏ)

🔸 Hướng dẫn sử dụng: Có thể dùng ngay khi nhận hàng hoặc làm nóng khoảng 5 - 10 phút trước khi ăn.

815,000₫
855,000₫
(-5%)

“Do đặc tính sản phẩm nên trọng lượng thực tế có thể chênh lệch so với số lượng bạn đặt hàng. Cá Mú Đỏ sẽ xác nhận với bạn khi có sự thay đổi”

Món sò điệp nướng mỡ hành được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Cá Mú Đỏ. Đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

Thịt sò điệp được đánh giá là thơm, ngọt, dai ngon khi kết hợp với phần sốt mỡ hành béo ngậy đã tạo nên một món ăn hoàn hảo. Điểm khác biệt của món sò điệp nướng mỡ hành tại cửa hàng Cá Mú Đỏ chính là phần sốt mỡ hành. Sốt mỡ hành được các đầu bếp của chúng tôi pha chế theo công thức riêng biệt, từ đó tạo ra thành phẩm số mỡ hành đậm đà thơm ngon.

Mức giá của món sò điệp nướng mỡ hành được tính như sau:

 

🔸 Giá sò điệp Nhật (mức giá được cập nhật theo thời vụ)

🔸 Giá chế biến món nướng mỡ hành (chi tiết)

Dịch vụ giao hàng siêu tốc:

 

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển. Cá Mú Đỏ đã có dịch vụ giao hàng tận nơi với tốc độ nhanh nhất. Đảm bảo sản phẩm vẫn giữ được tối đa nhiệt độ và khách hàng có thể thưởng thức món ăn luôn mà không cần làm nóng lại.

Tuy nhiên, nếu nhận hàng xong, khách hàng chưa ăn luôn thì nên kiểm tra lại nhiệt độ món ăn và làm nóng lại để có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của món ăn nhé!

Thành phần món sò điệp Nhật nướng mỡ hành:

 

✅ Sò điệp Nhật

✅ Sốt mỡ hành

✅ Lạc rang

Ngoài món nướng mỡ hành ra thì sò điệp Nhật cũng có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon khác như:

🔸 Hấp

🔸 Nướng phô mai

Quý khách hàng nếu muốn chế biến sò điệp thành nhiều món ăn khác nhau để mâm cơm nhà mình được đa dạng hơn, vui lòng để lại yêu cầu tại ô "ghi chú" hoặc liên hệ trực tiếp tới số Hotline của Cá Mú Đỏ để được hỗ trợ chi tiết.